Tư vấn mua chậu nội thất văn phòng cùng với Nhựa Việt Nam

Tư vấn mua chậu nội thất văn phòng cùng với Nhựa Việt Nam

Khái niệm “khách hàng thông thái” đã không còn xa lạ trong đời sống của chúng ta. Nó thể hiện hành vi tiêu dùng khoa học, biết cách chọn lựa sản phẩm tốt (thể hiện qua các tiêu chí rõ ràng) với giá phải chăng, vừa với túi tiền. Khi mua chậu nội thất văn phòng và cây cảnh, các bạn cũng nên thực hiện nguyên tắc này. Chúng tôi xin tư vấn mua chậu nội thất văn phòng cùng với Nhựa Việt Nam trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Lựa chọn cây cảnh không chỉ dựa theo sở thích của cá nhân

Mỗi con người có một gu thẩm mỹ riêng và cái tôi khiến chúng ta có nhu cầu thể hiện ra bên ngoài. Do đó, nhiều người chọn cây trồng luôn đặt tiêu chí phù hợp theo ý thích của mình. Tuy nhiên, chúng ta cần xem xét và dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau.

tu-van-mua-chau-noi-that-van-phong-cung-voi-nhua-viet-nam

Trong quan niệm của người phương Đông, phong thủy có tác động rất lớn đến vận mệnh của mỗi người. Các bạn có thể lựa chọn các loại cây như kim phát tài, trúc nhật, thiên thanh, ngọc ngân, vạn lộc, phát lộc, bao thanh thiên… để mang lại vượng khí tốt lành cho bản thân cũng như công ty.

Ngoài ra, chúng ta cần xét đến mục đích ban đầu của việc trồng cây xanh trong văn phòng, đặc biệt là khu vực bàn làm việc. Trước những áp lực căng thẳng, tinh thần của con người dễ bị stress. Thêm vào đó, môi trường công sở sẽ phải đối diện với các tác hại từ bức xạ điện từ do hệ thống máy tính, điện thoại và các thiết bị công nghệ khác. Do đó, các bạn cần lựa chọn những loại cây có tác dụng thanh lọc không khí, tạo cảm giác thoải mái, khoan khoái cho con người. Đây không phải là đề tài mới, chúng ta đã từng tìm hiểu khá nhiều loại cây được ví von với hình ảnh máy hút bụi xanh. Tuy nhiên, để bổ sung những lựa chọn mới cho độc giả, nhuavietnam.com sẽ tiếp tục giới thiệu những gương mặt tiêu biểu.

Cây đa búp đỏ có xuất xứ từ Ấn Độ. Nó được đưa vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành loại cây để bàn làm việc được nhiều người yêu mến. Lá cây sở hữu một vẻ đẹp cứng cáp lạ thường. Không những thế, bộ rễ của đa búp đỏ vô cùng chắc khỏe, tạo nên sức sống tuyệt vời. Cây có khả năng hút bụi và nhiều loại khí độc, điển hình là hydrogen fluoride và carbon monoxide.

Gợi ý tiếp theo là cây tiểu hồng môn. Cây sẽ thực hiện vai trò hút một số khí độc từ điều hòa và những vật dụng trong phòng (ngay cả những vật như bàn ghế, đèn điện cũng có mức phát thải).

Ngoài những vấn đề nêu trên, khi lựa chọn cây, bạn cũng nên chú ý đến việc kích cỡ của nó có gây vướng víu thao tác làm việc không để điều chỉnh vị trí cho thích hợp.

Các tiêu chí khi chọn mua chậu nội thất văn phòng

tu-van-mua-chau-noi-that-van-phong-cung-voi-nhua-viet-nam-1

Trước hết, nó cần đảm bảo tiêu chí xanh – thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người.

Thứ hai, độ bền tối ưu, đảm bảo hoạt động bền bỉ, kết cấu thông minh.

Thứ ba, di chuyển linh hoạt, trọng lượng nhẹ.

Với những tiêu chí nêu trên, chậu nhựa do nhuavietnam.com cung cấp là giải pháp toàn diện và hữu hiệu. Đến với chúng tôi, bạn không còn băn khoăn mua chậu trồng cây giá rẻ ở đâu!

Thông tin liên lạc:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP