Những tiêu chí lựa chọn chậu nội thất văn phòng

Những tiêu chí lựa chọn chậu nội thất văn phòng

Một số yếu tố quyết định đến quá trình lựa chọn mua chậu nội thất văn phòng. Chậu trồng cây cho văn phòng được chọn lựa dựa trên là kích thước, kiểu dáng, cũng như loại cây trồng. Những tiêu chí lựa chọn chậu nội thất văn phòng, cùng tìm hiểu nhé!


Một số yếu tố quyết định đến quá trình lựa chọn mua chậu nội thất văn phòng. Chậu trồng cây cho văn phòng được chọn lựa dựa trên là kích thước, kiểu dáng, cũng như loại cây trồng.

Thường những văn phòng có kích thước nhỏ không thích sử dụng quá nhiều chậu trồng cây bởi vì chúng chiếm quá nhiều không gian, những văn phòng cỡ nhỏ thích đặt những chậu cây ở lối vào của văn phòng như một sự chào đón khách hàng của mình. Tuy nhiên việc mua chậu nội thất văn phòng cỡ nhỏ lại được rất ưa chuộng để đặt trên bàn hoặc những chiếc kệ trống ở văn phòng của mình. Những chậu trồng cây này thích hợp với những kiểu cây lá màu, hoặc dây leo, tạo những khoảng xanh rất bắt mắt trong văn phòng, có thể bắt gặp kiểu trang trí rất nhiều trong các văn phòng ở Việt Nam khi không gian là điều vô cùng xa xỉ.

Một số kiểu dáng chậu trồng cây văn phòng có thể kể đến đó là dáng chậu vuông, dáng chậu chữ nhật, dáng chậu vót tròn, đều là các thiết kế hiện đại, thích hợp với các văn phòng kiểu mới, kiểu dáng đơn giản, nhưng tinh tế vô cùng bắt mắt. Với dáng chậu trồng cây hình vuông, thường thì những mẫu chậu trồng cây này được sử dụng nhiều trong cùng một không gian, gây ấn tượng cho người làm việc trong không gian.



nhung-tieu-chi-lua-chon-chau-noi-that-van-phong



Mua chậu nội thất văn phòng những chậu trồng cây có thân nhỏ, nhưng cao, những chậu này không chiếm quá nhiều không gian nhưng vẫn bắt mắt. Chậu trồng cây thích hợp với những mẫu cây trồng thành bụi, đặt liên tiếp nhau tạo thành dãi xanh trong văn phòng cũng vô cùng ấn tượng.

Những chất liệu làm chậu trồng cây

Chậu trồng cây hiện đại ngày nay phát triển theo với xu hướng thiết kế hiện đại, những thiết kế hiện đại thường đặc yếu tố đơn giản, tối giản lên hàng đầu. Cần mua chậu nội thất văn phòng, những chậu trồng cây theo thiết kế văn phòng hiện đại cũng vậy luôn đảm bảo các yếu tố tinh tế cần có nhất. Vậy những chất liệu nào thường được dùng để sản xuất chậu trồng cây văn phòng.

Chậu trồng cây xi măng có ưu điểm đó chính là giá thành và sự linh hoạt trong sản xuất, xi măng được trộn lẫn với sợi thủy tinh tạo kết cấu nhẹ và bền chắc, thêm một yếu tố nữa đó là chậu trồng cây làm bằng xi măng nhanh khô và giá thành khá rẻ. Vì trong quá trình sản xuất không đòi hỏi quá nhiều công đoạn nên chậu xi măng thường có giá thành không quá cao, phù hợp với thiết kế không quá cao cấp, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của loại chậu này đó là trọng lượng nặng, khó mang vác.



nhung-tieu-chi-lua-chon-chau-noi-that-van-phong-1



Chậu nhựa loại chậu này được làm từ chất liệu nhựa, bền nhẹ lại có thiết kê tiện ích, màu sắc bắt mắt. Đối với chất liệu này người dùng dễ dàng di chuyển vì trọng lượng khá nhẹ, nhưng do quá trình sản xuất cầu kì và đòi hỏi kĩ thuật cao cho nên mua chậu nội thất văn phòng giá cao hơnso với chậu trồng cây bằng xi măng, đổi lại có khá nhiều màu sắc để lựa chọn cho loại chất liệu này.

Mua chậu nội thất văn phòng thông minh là loại chậu trồng cây làm bằng nhưa, sau đó được phủ lên một lớp sơn bóng, đồng thời được trang bị các hệ thống thông minh bộ tự tưới nước, giúp đảm bảo vệ sinh cho nơi trang trí, tiết kiệm nước, vô cùng tiện dụng cho quá trình sử dụng.

Với những giới thiệu cơ bản trên, hy vọng các bạn đã chọn được mua chậu nội thất văn phòng thật là ưng ý và hợp với văn phòng của mình nhất.

Trên đây là những chia sẻ của nhuavietnam.com về các loại chậu trồng rau và cây .Nếu các bạn cần mua chậu trồng rau sạch, mua chậu nội thất văn phòng để cây có một không gian lý tưởng. CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ mang đến những chiếc chậu nhựa giá rẻ chất lượng uy tín!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ
Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại: 04 6259 7722
Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn
Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.
Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng