Trồng cây xanh tại văn phòng với chậu trồng cây thông minh

Trồng cây xanh tại văn phòng với chậu trồng cây thông minh

Tuy nhiên với cuộc sống bận rộn chúng ta không có đủ thời gian để chăm sóc thường xuyên cho, song song với việc trồng cây chúng ta cũng muốn tìm kiếm các loại chậu trồng cây thông minh có thiết kế đẹp. Trồng cây xanh tại văn phòng với chậu trồng cây thông minh, cùng tìm hiểu nhé!




Trồng cây xanh đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, mang tới sức sống và giải pháp xanh cho mọi không gian.

Tuy nhiên với cuộc sống bận rộn chúng ta không có đủ thời gian để chăm sóc thường xuyên cho, song song với việc trồng cây chúng ta cũng muốn tìm kiếm các loại chậu trồng cây thông minh có thiết kế đẹp, hòa hợp với cây xanh để tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo và tôn vinh không gian sống.

Có nhiều vật được sử dụng để trang trí cho khu vực phòng khách công ty như: trang vẽ, tượng, mô hình,..Bên cạnh đó một trong những vật cũng thường được lựa chọn để trang trí khu vực này chính là những chậu cây xanh, hoa cảnh. Trồng cây xanh là vật trang trang trí đơn giản nhưng chưa mang lại mang đến nhiều hiểu quả. Cây xanh đặt tại phòng khách công ty, tiền sảnh giúp cho không gian tòa nhà thêm gần gủi với thiên nhiên và khiến mọi người cảm nhận được không gian xanh lan tỏa khắp tòa nhà. Chính vì thế nên lựa chọn những chậu trồng cây thông minh để cây luôn tươi xanh giúp trang trí tiền sảnh luôn là một sự lựa chọn phù hợp. Để có được một chậu cây đẹp thì trước tiên bạn phải chọn được một chậu trồng cây đẹp.



trong-cay-xanh-tai-van-phong-voi-chau-trong-cay-thong-minh



Khu vực tiền sảnh phòng khách công ty là khu vực có diện tích rộng nhưng lại là nơi có nhiều người thường xuyên qua lại vì vậy thay vì đặt nhiều chậu cây nhỏ xung quanh bạn nên lựa chọn một chậu trồng cây có kích thước lớn và đặt ở vị trí trung tâm tâm sẽ không làm thu hẹp nhiều diện tích của khu vực tiền sảnh , phòng khách mà còn thu hút được sự chú ý của nhiêu người.

Lựa chất liệu chậu trồng cây phù hợp với khu vực tiền sảnh là những chất liệu cao cấp thể hiện được sự sang trọng của khu vực này. Chất liệu cao cấp phổ biến hiện này là chậu sứ tráng mên, chậu nhựa - chậu trồng cây thông minh hoặc chậu đá ceramic. Những chất liệu này có vẻ ngoài đơn gian nhưng lại trông vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Bên cạnh việc tạo điểm nhấn cho chậu cây bằng những mẫu chậu trồng cây đặc biệt thì một số người lại thích đặt những chậu cây với những cây trồng đặc biệt như bonsai hay những cây được tỉa theo hình thù một cách tỉ mỉ. Có vẻ ngoài thu hút, những mẫu chậu đơn giản, trang trí hoa văn tối giản, tuy nhiên không nên chọn những mẫu chậu có màu sắc rực rỡ, nhiều họa tiết trang trí.

Giải pháp toàn diện nhất để chăm sóc cho chậu cây của bạn

Chậu trồng cây thông minh của nhuavietnam.com được trang bị một hệ thống trồng cây thông minh ứng dụng cơ chế thẩm thấu ngược giúp cân bằng độ ẩm cho đất, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc phải tưới nước hàng ngày cho cây trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tuần.



trong-cay-xanh-tai-van-phong-voi-chau-trong-cay-thong-minh-1



Thân chậu nhựa được sơn bằng công nghệ sơn ô tô cao cấp, màu sắc đa dạng, thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế làm cho việc trang trí không gian nội thất trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chậu cây cảnh , chậu trồng cây thông minh chế tạo từ vật liệu nhựa ABS, nhựa PP mang đến ưu điểm là nhẹ , độ bền cao, chịu được môi trường thời tiết khắc nghiệt..Màu sắc đa dạng và dễ dàng sơn theo sở thích hay yêu cầu của khách hàng để phù hợp với phong thủy cũng như phối màu phù hợp với các nơi khác.

Hy vọng với những chia sẽ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn chính xách cho khu vực phòng khách và tiền sảnh văn phòng công ty bạn.

Trên đây là những chia sẻ của nhuavietnam.com về các loại chậu trồng rau và cây .Nếu các bạn cần mua chậu trồng rau sạch, mua chậu nội thất văn phòng để cây có một không gian lý tưởng. CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ mang đến những chiếc chậu nhựa giá rẻ chất lượng uy tín!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ
Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại: 04 6259 7722
Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn
Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.
Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Những tiêu chí lựa chọn chậu nội thất văn phòng