Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Cây xanh được trồng và ứng dụng cùng lối kiến trúc sáng tạo kết hợp với những vật liệu độc đáo như trồng cây kết hợp với tủ tài liệu, mua chậu nội thất văn phòng trồng cây, tại nên một khu vườn nhỏ trong căn phòng


Cây xanh được trồng và ứng dụng cùng lối kiến trúc sáng tạo kết hợp với những vật liệu độc đáo như trồng cây kết hợp với tủ tài liệu, mua chậu nội thất văn phòng trồng cây, tại nên một khu vườn nhỏ trong căn phòng….đó là những phương pháp làm xanh căn phòng, nhằm giúp cho căn phòng làm việc trở nên tươi sáng, xanh mát đem lại sự thỏa mái, không khí sáng tạo cho văn phòng của bạn sự sáng tạo trong công việc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn sự sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng qua bài viết dưới đây.

Trồng cây kết hợp với tủ tài liệu

Trồng cây kết hợp với tủ tài liệu trong công ty là kết hợp cây xanh. Đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và không gian mà vẫn đảm bảo được độ bao phủ xanh và giá trị thẩm mỹ trong căn phòng. Với phương pháp này bạn còn có thể sử dụng khá hiệu quả trong phân chia không gian văn phòng.

Vật liệu chính tạo nên cách trông này là: hệ giàn khung sắt hộp, gỗ có thể là gỗ thông pallet, gỗ thông Lào, thông trắng…và cây trồng nội thất.



sang-tao-voi-chau-trong-cay-cho-van-phong



Giàn cây nằm ngang là sản phẩm sáng tạo của việc sử dụng cây trồng làm tường chắn nắng một cách tự nhiên được thay thế cho các tấm rèm che nắng quen thuộc. Với sự đơn giản, gọn nhẹ giàn cây xanh chắn nắng được ứng dụng rộng rãi từ không gian văn phòng đến không gian nội thất trong gia đình. Vật liệu chính: giàn đỡ sắt hộp, bồn gỗ (thường là thông pallet) và cây trồng.

Về hình thức có thể trồng cây theo 2 hình thức: trồng bằng giá thể hoặc trồng thủy canh.

Vườn thẳng đứng trong văn phòng

Giải pháp xanh hóa tối ưu cho văn phòng là không thể phủ nhận được những ưu điểm của vườn đứng, giàn cây đứng trong phát triển không gian xanh nội thất, văn phòng. Những bức tường trơn, trông không hạn chế tầm nhìn quen thuộc, nhàm chán sẽ được tô điểm bởi tường cây xanh mát của lá và rực rỡ của hoa. Bên cạnh đó, giàn cây xanh, vườn đứng còn là phương án hiệu quả trong việc phân chia không gian. Thay vì sử dụng vật liệu truyền thống, vườn đứng ngăn cách không gian theo tiêu chuẩn xanh vô cùng mới lạ.

Gắn liền với lối kiến trúc hiện đại, vườn đứng dễ dàng ăn nhập với kiến trúc và tạo dựng không gian tổng thể hài hòa. Thiết kế văn phòng xanh sáng tạo, không gian ấn tượng, thể hiện được bản chất riêng biệt của mình là điều mọi cơ quan, tổ chức đều hướng tới. Họ sẵn sàng chi trả để có sản phẩm tốt nhất.

Cây xanh trồng chậu, mua chậu trông cây nội thất văn phòng

Cuối cùng phải kể đến giải pháp đơn giản nhất và được ứng dụng từ rất lâu trong các văn phòng làm việc ở Việt Nam đó là mua chậu nội thất văn phòng để trông cây xanh tại các khoảng trống, góc nhọn trong không gian của văn phòng. Các chậu cây nội thất được lựa chọn đặt vào từng vị trí phù hợp tại các góc hay gần cửa sổ tạo nên không gian văn phòng mát mẻ, tươi sáng hơn.

Bên cạnh đó là các loại cây trồng chậu mini trồng cây đặt tại bàn làm việc của nhân viên, trong phòng họp… Chủng loại chậu trồng cây ngày càng phong phú và đa dạng, có nhiều lựa chọn cho người chơi cây.

Con người luôn sáng tạo và mong muốn tìm ra những giải pháp trồng cây xanh mới với các nguyên vật liệu được tìm kiếm và thay thế. Điển hình là các loại chậu trồng cây chất liệu: chậu bê tông mài, chậu nhựa, chậu làm từ gỗ….



sang-tao-voi-chau-trong-cay-cho-van-phong-1



Thêm một giải pháp mới cơ động trong việc trồng và chăm sóc cây trồng chậu nội thất, mua chậu nội thất văn phòng. Nhằm cung cấp thêm ánh sáng cho cây và giúp làm mới không gian. Lúc này, việc chăm sóc, vận chuyển và thay thế cây trồng chậu nội thất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là những chia sẻ của nhuavietnam.com về cách trồng cây trong văn phòng. Ngoài ra, nếu các bạn cần mua chậu nội thất văn phòng để cây có một không gian lý tưởng. CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ mang đến những chiếc chậu nhựa giá rẻ chất lượng uy tín!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP