Nội thất văn phòng thêm vượng khí với chậu cây xanh

Nội thất văn phòng thêm vượng khí với chậu cây xanh

Cuộc sống của con người cần có sự điều hòa tâm trạng để đầu óc tỉnh táo, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi. Hiện nay, việc mua chậu nội thất văn phòng để trồng cây xanh trang trí đang là một xu thế lớn. Bên cạnh ý nghĩa tô điểm sắc màu, vẻ đẹp sinh động cho không gian, chúng còn giúp đôi mắt con người được thư giãn. Đặc biệt, một số loài cây được xem như “lá bùa hộ mệnh”, mang lại tài vận, may mắn cho chủ nhân. Tuy nhiên, cây phải xanh tốt thì mới mang lại những giá trị tích cực. Hãy cùng nhuavietnam.com khám phá cẩm nang để nội thất văn phòng thêm vượng khí với chậu cây xanh dưới đây để gìn giữ sức sống này nhé!

Đi tìm vị trí đắc địa

Việc hít khí thở khí trời luôn là điều kiện tốt nhất để cây cối phát triển bình thường theo đúng quy luật của tạo hóa. Tuy nhiên, tại các văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại, người ta thường lắp đặt hệ thống điều hòa hoặc máy sưởi để chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết. Tuy nhiên, những thiết bị này không hề tốt cho sự sinh trưởng của cây. Ngay như làn da con người còn bị hút mất độ ẩm do cơ chế hoạt động của máy lạnh. Và chắc chắn cây xanh văn phòng cũng không thoát khỏi tình trạng này. Chính vì vậy, sau khi chọn được một chậu cây ưng ý, công việc tiếp theo là khoanh vùng những vị trí lý tưởng. Nó vừa dễ quan sát, vừa không gây vướng víu và đặc biệt phải tránh xa khu vực có các thiết bị như điều hòa!

noi-that-van-phong-them-vuong-khi-voi-chau-cay-xanh

Bàn tay chăm sóc

Nếu đã coi cây xanh là một vật may mắn thì không thể để nó héo mòn theo ngày tháng. Mỗi ngày bạn nên dành chút thời gian để tưới tắm cho cây. Tại môi trường công sở, cách đơn giản nhất là sử dụng những loại bình xịt thích hợp, tưới lượng nước vừa đủ tránh hiện tượng ngập úng hoặc thiếu nước.

Trải qua một chặng đường phát triển, các dưỡng chất trong giá thể đất sẽ dần khô cằn, thiếu dưỡng chất. Lúc này, chậu cây cảnh cần được tiếp thêm năng lượng bằng cách bón phân. Một gợi ý nhỏ là các bạn có thể trộn phân bón cùng một ít đất rồi rắc hỗn hợp này lên bề mặt đất trong chậu. Lưu ý, cứ vài tháng một lần bạn mới cần bón phân. Hãy đảm bảo không có ai tiện tay đổ nước ngọt, cà phê, hay tàn thuốc lá, bã kẹo cao su vào trong chậu cây. Cần giữ một môi trường vệ sinh để cây có điều kiện sống tốt nhất!

noi-that-van-phong-them-vuong-khi-voi-chau-cay-xanh-1

Khi cây lớn vượt trội, các bạn nên đầu tư chiếc chậu mới với kích thước lớn hơn, cao hơn. Lúc mới trồng cây, bạn có thể lựa chọn loại chậu trồng hoa xoắn, sau này có thể thay bằng chậu thông minh.

Các sản phẩm nêu trên đều được cung cấp và bày bán tại cơ sở của nhuavietnam.com! Chúng được thiết kế giàu tính thẩm mỹ, màu sắc đa dạng, quý khách có thể thỏa sức lựa chọn. Vậy giá thành thì sao? Đây chắc chắn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chúng tôi chính là đơn vị cung ứng chậu nhựa giá rẻ trên thị trường Việt!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP