Lựa chọn cây trang trí bàn làm việc cùng Nhựa Việt Nam

Lựa chọn cây trang trí bàn làm việc cùng Nhựa Việt Nam

Theo kết quả khảo sát, nhu cầu mua chậu nội thất văn phòng ngày một lớn mạnh. Thực tiễn này chứng tỏ giới công sở đang dần chú ý hơn đến việc tô điểm cảnh quan, tạo dựng môi trường làm việc khoa học hơn. Hòa mình vào động thái tích cực này, nhuavietnam.com mang đến các loại chậu nhựa khác nhau, đáp ứng nhu cầu thị hiếu và đặc điểm của từng giống cây. Lựa chọn cây trang trí bàn làm việc cùng Nhựa Việt Nam, cùng tìm hiểu nhé!

Sắc màu tinh tế cùng Ngọc Ngân

Giống như cái tên mỹ miều, những chiếc lá Ngọc Ngân là bức tranh tương phản, điểm xuyết lẫn nhau giữa màu xanh thẫm và sắc trắng. Do có rễ chùm nên tốc độ sinh trưởng và phát triển của cây rất nhanh. Cây phù hợp với cả điều kiện nắng gắt ngoài trời lẫn trong văn phòng.

Về cách chăm sóc, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn: vào thời tiết mùa hè như hiện nay, nếu để trong nhà thì bạn chỉ cần tưới nước 2 lần/tuần và mùa đông thì chỉ cần 1 lần là đủ. Như vậy, dù bận rộn đến mấy, các bạn vẫn có thể dành thời gian để tưới tắm cho cây.

Lan Ý dành cho góc làm việc bên khung cửa sổ

lua-chon-cay-trang-tri-ban-lam-viec-cung-nhua-viet-nam

Nếu bàn làm việc của bạn đặt gần cửa sổ thì đây quả là một khung trời mộng mơ! Nó sẽ đẹp và tinh tế hơn nữa với những chậu Lan Ý kiêu hãnh! Lan Ý không nằm trong danh sách các loại thực vật ưa nước, khi thấy đất trồng có dấu hiệu khô đi thì bạn mới nên tưới nước để duy trì và cân bằng độ ẩm (thường thì chỉ cần 1 lần/tuần là đủ).

Công trình nghiên cứu khoa học thuộc trung tâm NASA đã chứng minh cây vừa hấp thụ các chất độc cơ bản, đồng thời loại trừ cả xylene và toluene – các hóa chất thường có trong dầu hỏa. Như các bạn đều biết, sóng điện từ rất có hại cho da và sức khỏe. Trong văn phòng công sở, hệ thống máy tính và điện thoại phát ra những nguồn sóng phức tạp. Với sự xuất hiện của chậu Lan Ý, chúng sẽ được điều hòa, giảm thiểu những tác động xấu.

Cây Lộc nhung – một nét đẹp độc đáo

Loại cây này thuộc họ xương rồng, mang trên mình hình hài của những chiếc gạc nai. Trong phong thủy, cây phù hợp với những người thuộc mệnh Hỏa và Mộc.

Với những ai phải làm việc bên máy vi tính với cường độ cao thì cây Lộc Nhung sẽ là vị cứu tinh. Nó sở hữu khả năng hấp thụ bức xạ cũng như ánh sáng từ màn hình máy tính với hiệu quả vô cùng ấn tượng! Mỗi tuần, bạn nên tưới nước hai lần cho cây để màu xanh luôn ngự trị trên bàn làm việc.

lua-chon-cay-trang-tri-ban-lam-viec-cung-nhua-viet-nam-1

Ngoài ra, chúng ta còn có rất nhiều lựa chọn khác, ví dụ như cây cau Tiểu Trâm, cây lưỡi Hổ,…

Hiện nay, trong hệ thống sản phẩm của nhuavietnam.com, các bạn sẽ tìm được những chiếc chậu nhựa giá rẻ lý tưởng để trồng cây. Chúng tôi mang đến các thiết kế khác nhau, kích cỡ lớn nhỏ và màu sắc đa dạng.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ theo đường dây nóng dưới đây:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Những tiêu chí lựa chọn chậu nội thất văn phòng