Hướng dẫn trang trí văn phòng bằng cây xanh

Hướng dẫn trang trí văn phòng bằng cây xanh

Ngày nay, con người đang phải đối mặt với cơn thịnh nộ của thiên nhiên. Biểu hiện cụ thể là những vụ thiên tai với sức tàn phá ngày một lớn, khí hậu biến đổi thất thường mà điển hình là hiện tượng nóng lên của Trái Đất, băng tan ở Bắc cực. Chính vì vậy, nhân loại đang dần quan ngại đến môi trường sống xung quanh mình. Một trong những động thái mang tính chất xu thế lớn chính là mua chậu nội thất văn phòng, sử dụng cây xanh để điều hòa không khí. Hãy cùng nhuavietnam.com thực hiện hướng dẫn trang trí văn phòng bằng cây xanh này bạn nhé!

Vì sao các văn phòng cần có cây xanh?

Tác dụng rõ ràng nhất mà các bạn có thể thấy là cây xanh giúp tinh thần con người trở nên thư thái, giảm thiểu những căng thẳng và áp lực. Thêm vào đó, khung cảnh xinh xắn, màu sắc sẽ là nguồn động lực giúp nhân viên nỗ lực hơn trong công việc, nâng cao năng suất – hiệu quả lao động.

huong-dan-trang-tri-van-phong-bang-cay-xanh

Thứ hai, phần đa các văn phòng hiện nay đều lắp đặt các thiết bị điều hòa nhiệt độ như máy lạnh. Máy lạnh thường làm khô da, dẫn đến hiện tượng mất cân bằng độ ẩm. Với sự xuất hiện của cây xanh, tình trạng này sẽ được kìm hãm. Ngoài ra, trong quan điểm của phong thủy, cây xanh có khả năng trung hòa vận khí, kích hoạt dòng luân chuyển của luồng khí tốt. Minh chứng điển hình là người ta thường đặt cây xanh ở gần khu vực tài vị (nằm ở góc chéo với cửa chính ra vào của văn phòng, được xem là nơi tập trung những nguồn năng lượng tích cực). Điều này có ý nghĩa rất lớn đến sự thành công của mỗi người.

Qua những phân tích nêu trên, các bạn có thể thấy rằng việc trồng cây xanh trong văn phòng phản ánh sâu sắc các nghiên cứu khoa học cũng như thuật phong thủy.

Danh sách những cây xanh “đẻ trứng vàng”

huong-dan-trang-tri-van-phong-bang-cay-xanh-1

Ngay từ tên gọi, các bạn có thể cảm nhận được những loại cây cảnh này được gắn với những ý niệm may mắn, tốt lành.

Đối với không gian - diện tích khiêm tốn, những cây có kích thước và tán lá nhỏ như Trúc Bách Hợp, Kim Phát Tài và Ngọc Ngân là những ví dụ tiêu biểu. Tuy không thiên về tính phong thủy nhưng những chậu xương rồng cũng là một gợi ý khá lý tưởng. Loài cây này tượng trưng cho nghị lực sống mãnh liệt – yếu tố tiên quyết trên chặng đường thành công.

Ngoài ra, với những khu vực rộng lớn, các bạn có thể lựa chọn Thiết Mộc Lan. Trong thế giới tâm linh, số lượng cành Lan có ý nghĩa riêng biệt: 2 cành tượng trưng cho tình duyên; 3 cành là hạnh phúc viên mãn; 5 cành là lời chúc sức khỏe; số 8 biểu trưng cho tài lộc và số 9 là thời vận.

Có một công việc không thể bỏ qua là lựa chọn những chậu trồng cây thích hợp. Hiện nay, trong hệ thống gian hàng của nhuavietnam.com, các bạn có cơ hội lựa chọn những mẫu mã, màu sắc khác nhau. Tất cả đều là chậu nhựa giá rẻ, thiết kế tối ưu, thực sự phù hợp với các văn phòng chuyên nghiệp hiện nay!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP