Hướng dẫn lựa chọn cây xanh phù hợp với không gian

Hướng dẫn lựa chọn cây xanh phù hợp với không gian

Cây xanh có vai trò quan trọng trong sự sống của nhân loại. Nó điều hòa nhiệt độ, thanh lọc không khí, và mang lại vẻ đẹp sinh động cho cảnh quan. Chính vì vậy,mô hình cây xanh đã được nhân giống tại nhiều khu vực. Hiện nay, nhu cầu mua chậu nội thất văn phòng đang trở thành vấn đề tiêu điểm. Có thể thấy sự xuất hiện của cây xanh trong không gian công sở đã góp phần giải tỏa căng thẳng của nhân viên. Điều này đã được chứng minh qua các nghiên cứu và khảo sát, đặc biệt tại các cường quốc thế giới như Hoa Kỳ. Chúng tôi xin hướng dẫn lựa chọn cây xanh phù hợp với không gian qua bài viết ngày hôm nay của nhuavietnam.com sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại cây thích hợp với từng khu vực!

Đối với các sảnh rộng

Những công ty lớn thường có khu vực tiền sảnh. Trong không gian này, bạn không cần kén chọn về kích thước của các loại cây cảnh. Gợi ý lý tưởng chính là cây huệ hòa bình. Với diện mạo kiều diễm, thế đẹp, lá xanh mướt, sắc hoa trắng tinh khôi, loài cây này tạo nên bộ mặt sang trọng cho công ty của bạn. Ngoài ý nghĩa trang trí, huệ hòa bình có vai trò triệt tiêu các mầm bệnh gây ung thư như acetone, cồn, trichloroethylene, benzene hay formaldehyde. Những thủ phạm nêu trên ẩn nấp trong các loại vật liệu xây dựng như gỗ ép, dầu bóng và sơn. Do đó, huệ hòa bình là vòng tay bảo vệ sức khỏe tuyệt vời. Ngoài ra, loài cây này còn có một ưu điểm nữa là dễ sinh trưởng, không cần tốn nhiều thời gian và công sức để chăm bẵm.

Đối với các góc làm việc

huong-dan-lua-chon-cay-xanh-phu-hop-voi-khong-gian

Trong môi trường văn phòng, bàn giấy chính là địa điểm làm việc, thực hiện các thao tác. Chính vì vậy, khi đặt chậu cây lên bàn, chúng ta cần chú ý đến việc nó có quá khổ gây vướng víu hay không.

Gợi ý hợp lý nhất trong trường hợp này là kim ngân, đế vương, phú quý, vạn lộc. Ngoài ra, do các văn phòng thường lắp đặt điều hòa, gây mất độ ẩm trên da, chưa kể đến tác động của thiết bị điện từ, nên chúng ta nên hướng đến những loại cây có khả năng hút các chất phát xạ từ máy móc. Xin được giới thiệu đến bạn đọc cây hoàng tâm diệp. Nó có cái tên khá gần gũi là cây tim vàng. Loài cây này khá dễ trồng, thích hợp với cả môi trường đất và nước.

Đặc biệt, những cây hoa đá nhỏ xinh đang chiếm được cảm tình của dân văn phòng. Hoa đá có siêu năng lực là làm giảm các sóng điện từ gây hại cho sức khỏe. Các bạn cũng có thể đặt hoa đá trong nhà vệ sinh để hút ammoniac.

huong-dan-lua-chon-cay-xanh-phu-hop-voi-khong-gian-1

Sau khi xác định được loại cây cho từng không gian khác nhau, công việc tiếp theo của chúng ta là tìm kiếm loại chậu phù hợp! Hiện nay, trong không gian bán hàng của nhuavietnam.com, các bạn có thể lựa chọn các chậu nhựa giá rẻ với chất lượng đỉnh cao. Chúng bền vững với thời gian, dễ di chuyển, màu sắc phong phú, đa dạng. Với dòng sản phẩm thông minh, các bạn có thể sở hữu những chậu cây xanh tốt mà không cần dành nhiều thời gian chăm sóc!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP