Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP

Hiện nay, đồ nhựa đang chiếm lĩnh tỷ trọng lớn trên thị trường. Nó đang dần thay thế các vật liệu truyền thống nhờ đặc tính nhẹ, giá thành rẻ. Với dòng nhựa nguyên sinh, bạn còn nhận được sự bảo hộ an toàn, đáp ứng tiêu chí Xanh trong xu thế chọn mua. Là một trong những đơn vị sản xuất và cung ứng đồ nhựa uy tín. Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP, cùng tìm hiểu nhé!


Chậu trồng cây thông minh

Trước những biến đổi của thời tiết, con người có nhu cầu hạ nhiệt bầu không khí xung quanh mình bằng những chậu cây xanh mướt, giàu sức sống. Tuy nhiên, thời gian và kỹ thuật chăm sóc là hai vấn đề quan trọng cần phải giải quyết, đặc biệt với những người bận rộn và không chuyên.

diem-danh-cac-san-pham-nhua-hot-nhat-tai-nhua-viet-nam-atp-0

Trong trường hợp này, chậu trồng cây thông minh là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm có bể chứa nước tách biệt với đế, cộng thêm sự hỗ trợ của phao kiểm soát, và lỗ thoát nước, mực nước trong chậu sẽ được điều hòa để cân bằng ẩm cho đất, cung cấp dưỡng chất cho cây mà không bị úng rễ.

Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ nhựa ABS nên độ bền cực cao, bất chấp thời tiết nắng mưa thất thường của Việt Nam!

Bộ lau sàn 360

Một không gian sạch sẽ, mát mẻ luôn tạo cảm hứng làm việc tuyệt vời cũng như giúp ta thư giãn thảnh thơi. Tuy nhiên, các cây lau nhà truyền thống lại có rất nhiều hạn chế. Bộ lau sàn 360 chính là vị cứu tinh của các bà nội trợ cũng như những người hoạt động trong dịch vụ vệ sinh.

diem-danh-cac-san-pham-nhua-hot-nhat-tai-nhua-viet-nam-atp

Sản phẩm gồm có cây lau nhà và thùng chứa nước. Cây lau được cấu tạo từ 2 bộ phận là phần thân và phần bông lau. Thân cây thường được làm từ hợp kim, chất liệu này vừa nhẹ, lại vừa chắc chắn. Về phần bông lau, bản chất của nó là các sợi tổng hợp mềm mại với khả năng thấm hút nước cực nhanh. Thùng nhựa chứa nước có rổ vắt li tâm (chất liệu inox). Với thiết kế này, bông lau sẽ được vắt kiệt nước và làm sạch mọi ngóc ngách. Thật ưu việt phải không nào!

Ghế tựa chân inox

Hiện nay, trong nhiều quán café, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của những chiếc ghế nhỏ xinh mà hết sức kiên cố này. Sản phẩm hội tụ nét đẹp giữa nhựa cao cấp và inox không gỉ. Thêm vào đó, giá thành sản phẩm khá mềm, phù hợp với xu hướng đầu tư của nhiều người. Thay vì ghế nhựa, ghế sofa, hay ghế gỗ, tại sao bạn lại không lựa chọn phong cách riêng cho mình với ghế tựa chân inox?

diem-danh-cac-san-pham-nhua-hot-nhat-tai-nhua-viet-nam-atp-1

Trên đây là 3 dòng sản phẩm tiêu biểu của nhuavietnam.com. Mỗi loại lại đáp ứng những yêu cầu khác nhau từ cuộc sống. Tuy nhiên, độ bền và tính thân thiện với sức khỏe, môi trường là những điểm tương đồng. Ngoài ra, trong gian hàng của chúng tôi, quý khách còn có cơ hội sở hữu những gương mặt khác, ví dụ như sọt tiện dụng, ghế gấp trẻ em… Chúng tôi đáp ứng tối đa nhu cầu mua đồ nhựa gia dụng ở Hà Nội!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Những tiêu chí lựa chọn chậu nội thất văn phòng