Danh sách những ưu điểm của chậu trồng rau sạch

Danh sách những ưu điểm của chậu trồng rau sạch

Ngày nay, trước hiện tượng nóng lên của Trái Đất, nhiều gia đình đã lựa chọn hình thức tự trồng rau để vừa tận hưởng thực phẩm sạch, vừa làm mát bầu không gian, hạ nhiệt cho các khối công trình xây dựng. Đối với các khu chung cư, nhà cao tầng, sự xuất hiện của những chậu rau nhỏ xinh càng trở nên phổ biến. Qua những phân tích dưới đây của nhuavietnam.com, các bạn sẽ lý giải được vì sao nhu cầu mua chậu trồng rau sạch trở nên tăng đột biến trong thời gian gần đây! Dưới đây là Danh sách những ưu điểm của chậu trồng rau sạch, cùng tìm hiểu nhé!

Khay trồng thông minh tiết kiệm công sức chăm sóc lại lợi nhà!

Có nhiều trường hợp sắm sửa đầy đủ hạt giống, đất trồng, chậu cây nhưng cuối cùng phải bỏ cuộc vì không có thời gian chăm sóc, chưa kể đến các yếu tố kỹ thuật. Nắm bắt được điều này, chúng tôi đã mang đến thị trường Việt Nam một giải pháp mới, khắc phục được tất cả những khó khăn nêu trên. Đó chính là khay trồng rau thông minh!

danh-sach-nhung-uu-diem-cua-chau-trong-rau-sach

Đúng như tên gọi, sản phẩm hội tụ đầy đủ những tính năng tiện lợi. Chúng tôi xin được tóm lược để bạn đọc có thể nắm được lợi ích khi sử dụng khay trồng này:

- Với lỗ thoát nước dư được kết nối xuyên suốt giữa các khay trồng, chúng ta sẽ giữ được vệ sinh chung, đồng thời hạn chế hiện tượng ẩm mốc, giúp các mầm sống có điều kiện sinh trưởng thuận lợi.

- Đặc biệt, chúng tôi đã trang bị ngăn chứa nước riêng, đảm bảo cây rau được cung cấp đủ lượng nước cần thiết, bất chấp thời tiết khô hạn và không phải lo đến trường hợp ngập úng, thối rễ!

Rõ ràng với thiết kế ưu việt, sản phẩm khay trồng thông minh giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức vào việc chăm sóc mà cây vẫn có thể xanh tốt bình thường.

Khay trồng rau sạch thì nhựa cũng phải sạch!

danh-sach-nhung-uu-diem-cua-chau-trong-rau-sach-1

Đáp ứng tiêu chí Xanh, nhuavietnam.com luôn ứng dụng những loại nhựa thân thiện với môi trường và sức khỏe. Với sản phẩm khay trồng thông minh thì nhựa PP cao cấp chính là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.

Chất liệu này không những mang lại độ bền vượt trội, thách thức các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà còn vô cùng an toàn với con người. Cùng với HDPE, LDPE, và PET, nhựa PP được kiểm duyệt và ứng dụng mạnh mẽ để sản xuất các đồ đựng thực phẩm cố định như đĩa, khay, hộp, chai lọ.

Như vậy, khay trồng rau do chúng tôi cung cấp chẳng những là giải pháp kinh tế hữu hiệu mà còn mang ý nghĩa nhân văn, nhân bản, cùng chung tay vào công cuộc bảo vệ sức khỏe cộng đồng! Sản phẩm sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp các bạn sở hữu những khu vườn cơ động, tận dụng chính không gian ban công tầng thượng để trồng rau. Xin được bật mí thêm, bạn hoàn toàn có thể xếp chồng các khay lên nhau để bố trí thích hợp với diện tích. Tuy nhiên kết cấu này phụ thuộc vào việc loại cây bạn trồng có đặc tính như thế nào. Lựa chọn lý tưởng nhất là những cây rau như cải xanh, lá lốt…

Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm chất lượng cao, nhuavietnam.com còn ưu đãi khách hàng với giá thành phải chăng. Đến đây, bạn đã xác định được nên mua chậu trồng cây giá rẻ ở đâu rồi phải không!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP