Chậu trồng rau thông minh giải pháp cho căn hộ nhỏ

Chậu trồng rau thông minh giải pháp cho căn hộ nhỏ

Ngày nay, trước nạn phun thuốc sâu và kích thích chất tăng trưởng tràn lan, nhiều hộ gia đình đã có xu hướng tự trồng rau. Việc làm này không chỉ có ý nghĩa về an toàn thực phẩm mà còn góp phần phủ xanh bộ mặt đất nước trong thời đại công nghiệp hóa. Để chung tay vào hướng đi này, nhuavietnam.com cung cấp khay trồng rau thông minh, giúp quý khách có sự lựa chọn tối ưu về độ bền cũng như tính tiện dụng. Hãy cùng chúng tôi giải mã sức mạnh của sản phẩm chậu trồng rau thông minh giải pháp cho căn hộ nhỏ qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Không gian tùy biến linh hoạt

Tại những nơi có mật độ dân số đông đúc như Thủ đô Hà Nội, dường như diện tích sinh hoạt đã là cả một vấn đề. Bên cạnh những tư gia thì phần lớn là các căn hộ chung cư. Nó đồng nghĩa với việc chúng ta không có mảnh đất chuyên biệt để làm vườn. Chính vì vậy, việc mua chậu trồng rau sạch là một giải pháp tối ưu. Sản phẩm mà nhuavietnam.comtung lên thị trường có thể lắp ghép xếp tầng. Do đó, nó phù hợp cả khu vực eo hẹp lẫn những diện tích rộng lớn lên đến 100 – 200 m². Chưa kể đến việc hình thức sản phẩm đa dạng, khay trồng có từ một đến hai bộ, giúp quý khách dễ lựa chọn hơn.

chau-trong-rau-thong-minh-giai-phap-cho-can-ho-nho

Giải pháp cho kỹ thuật chăm sóc

Có nhiều người “thất thu” chỉ vì phương pháp tưới nước không đúng quy cách. Khay trồng thông minh có ngăn chứa nước riêng. Kết cấu này đảm bảo rau của bạn sẽ không bị héo mòn trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt, đồng thời không bị ngập úng. Ngoài ra, giữa các khay trồng có lỗ thoát nước thừa, hạn chế được tình trạng ẩm mốc, mất vệ sinh.

chau-trong-rau-thong-minh-giai-phap-cho-can-ho-nho-1

Ngoài ra, với chất liệu nhựa PP cao cấp, sản phẩm không bị biến dạng dưới các hiện tượng nắng mưa.

Gợi ý một số loại rau củ dễ trồng

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc những luống rau của mình hoặc cảm thấy thiếu tự tin về “tay nghề”, sự lựa chọn an toàn nhất là những loại cây trồng có khả năng tự sinh trưởng và phát triển tốt. Nằm ở vị trí hàng đầu chính là cây hành hoa (hay còn được gọi là hành lá). Tiếp theo là các loại củ như cà rốt, củ cải, gừng, tỏi và cà chua. Rau cải bó xôi hoặc xà lách cũng có cách trồng khá đơn giản. Nếu bạn có nhu cầu trồng các loại cây dài ngày như đu đủ, cam, quýt,… các bạn chỉ cần kết hợp giữa khay trồng và những miếng ghép là có thể tạo nên chậu cây như ý.

Các bạn có thể tham khảo những cái tên nêu trên để lên danh sách cây trồng trong nhà!

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể thấy khay trồng thông minh là người bạn hữu tuyệt vời trong hành trình phủ xanh những ngôi nhà phố thị. Ngoài mục đích tự túc tự cấp, những chậu rau xanh còn điều hòa không khí, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với cuộc sống của con người. Ngoài dòng sản phẩm này, nếu các bạn muốn mua đồ nhựa gia dụng ở Hà Nội, hãy liên hệ với nhuavietnam.com theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP