Cấu tạo chậu thông minh có gì đặc biệt?

Cấu tạo chậu thông minh có gì đặc biệt?

Thời gian là tài sản vô giá của mỗi con người. Mỗi tích tắc trôi đi sẽ không bao giờ quay lại. Trong guồng quay đó, nhịp sống mỗi ngày luôn diễn ra hối hả và gấp gáp. Có nhiều độc giả than phiền về việc muốn tạo dựng không gian xanh để thư giãn nhưng không có thời gian để chăm sóc. Với sản phẩm chậu trồng cây thông minh donhuavietnam.com cung cấp, nỗi lo này sẽ được giải tỏa! Bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn về cấu tạo chậu thông minh có gì đặc biệt? những tính năng ưu việt của sản phẩm!

Cấu tạo chậu thông minh có gì đặc biệt?

Không đơn thuần là một ngôi nhà để cây trú ngụ và phát triển, sản phẩm hướng đến việc tối giản thời gian chăm sóc mà vẫn kích thích quá trình sinh trưởng của cây. Để thực hiện được điều này, sau một thời gian đào sâu nghiên cứu, các nhà khoa học đã cho ra đời một sản phẩm có kết cấu toàn diện!

cau-tao-chau-thong-minh-co-gi-dac-biet

Thứ nhất, phần chứa nước với phần đế nằm tách biệt với nhau. Với sự hỗ trợ của phao kiểm soát mực nước, các bạn không cần đau đầu với bài toán: tưới bao nhiêu nước là đủ? Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn nhận thấy điểm hạn chế ở các sản phẩm trước đây là khi tưới nước rất dễ bị trào ra ngoài, gây mất vệ sinh. Chưa kể đến độ thẩm thấu không đồng đều, gây chai sạn đất. Sự xuất hiện của lỗ thoát nước vừa điều hòa nước trong chậu, vừa chống rò rỉ, đồng thời giữ cho đất luôn tơi xốp, giữ được lượng ẩm cần thiết.

Ngoài cấu tạo khoa học, tiện lợi, sản phẩm còn thể hiện đẳng cấp với chất liệu nhựa PP cao cấp, bền vững với thời gian. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng di chuyển chậu cây từ vị trí này sang vị trí khác.

Gợi ý những loại cây dễ trồng trong chậu

Hiện nay chúng ta đang sống trong những ngày mùa hè nóng bức. Chính vì vậy, nhuavietnam.com xin được giới thiệu danh sách các cây/hoa sinh trưởng mạnh mẽ vào mùa hè và “dễ tính” trong khoản chăm sóc:

Cây Lan ý (còn được biết đến với cái tên bạch môn) chính là ứng cử viên hàng đầu. Mặc dù ưa độ ẩm thấp và ánh sáng yếu nhưng loại cây này có thể chịu được điều kiện nhiệt độ ngấp nghé 47 độ C. Những bông hoa trắng trên nền xanh sẽ khiến đôi mắt chúng ta cảm thấy dịu nhẹ, tinh thần khoan khoái hơn rất nhiều!

cau-tao-chau-thong-minh-co-gi-dac-biet-1

Nếu trót si mê những sắc màu đa dạng, đầy tính biến hóa thì hoa cẩm chướng là một lựa chọn thú vị! Với xuất xứ từ miền Địa Trung Hải nắng gió, loài hoa này nở rộ trong thời tiết xuân – hè, nếu thời tiết không quá lạnh sức sống của nó có thể đi qua cả mùa thu!

Khi chăm sóc cây, ai cũng muốn cây có điều kiện phát triển tốt nhất, tránh được mối họa từ sâu bệnh. Dạ yến thảo vừa dễ trồng, lại ít bị sâu phá hoại. Bạn có thể tô điểm ban công bằng những chậu cây này!

Như vậy, với chậu trồng cây thế hệ mới, chúng ta có thể thỏa sức cùng thú vui “điền viên”. Hãy đến vớinhuavietnam.com – khung trời chậu nhựa trồng cây Hà Nội để sở hữu các sản phẩm chất lượng bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP