Cách lựa chọn chậu nhựa thông minh cho mọi nhà

Cách lựa chọn chậu nhựa thông minh cho mọi nhà

Sau những phút giây căng thẳng, mệt mỏi, con người thường có xu hướng tìm đến nét đẹp của tự nhiên, tạo hóa. Trong đó việc trồng cây cảnh đã trở thành một thú vui giản dị mà thanh cao. Nó vừa tạo nên không gian xanh dịu mát, đồng thời điều hòa không khí, hạ nhiệt những ngày nắng chói chang. Hiện nay, trên thị trường chậu nhựa trồng cây Hà Nội, dòng sản phẩm do nhuavietnam.com cung cấp đang chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người. Bạn đã cập nhật xu thế này chưa? Cách lựa chọn chậu nhựa thông minh cho mọi nhà. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Chậu trồng cây thông minh – ngôi nhà lý tưởng

Nếu coi cây cảnh, hoa lá là người con gái đẹp thì những chiếc chậu là sàn diễn lý tưởng để thể hiện những nét kiều diễm. Qua hình ảnh ví von đó, các bạn có thể thấy rằng việc lựa chọn chậu cảnh đóng vai trò quan trọng đối với sự sinh trưởng và phát triển của cây.

cach-lua-chon-chau-nhua-thong-minh-cho-moi-nha

Sản phẩm chậu cây thông minh có kết cấu cực kì đặc biệt. Áp dụng nguyên lí thẩm thấu ngược từ dưới lên trên, các nhà thiết kế đã bố trí phần chứa nước nằm tách biệt với đế trồng cây. Vấn đề ước lượng mực nước trong chậu thường gây khó khăn cho nhiều người. Với phao kiểm soát, nỗi lo này đã được giải tỏa hoàn toàn. Bên cạnh đó, chậu còn được trang bị lỗ thoát nước, tránh được tình trạng ngập úng hay rò rỉ ra ngoài gây mất vệ sinh. Như vậy, các bạn không cần dành ra quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc mà những mầm sống này vẫn tươi tốt bình thường.

Ngoài ra, khi so sánh với các loại chậu làm bằng chất liệu khác như sành, sứ, xi măng… các bạn sẽ thấy chậu thông minh linh hoạt, cơ động hơn rất nhiều. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS nên có trọng lượng nhẹ, có thể tùy ý di chuyển theo ý muốn của mình. Đồng thời, chậu nhựa hiếm khi bị sứt, vỡ như các loại chậu kể trên. Cộng thêm quy trình sản xuất tiên tiến khiến tuổi thọ sản phẩm được nâng cao, bền vững với thời gian.

Vài gợi ý giúp bạn chăm cây hiệu quả

cach-lua-chon-chau-nhua-thong-minh-cho-moi-nha-1

Có thể thấy chậu cây là phần khung, còn đất trồng và các loại phân bón chính là “nguyên liệu” để tạo nên ngôi nhà lý tưởng cho cây sinh trưởng. Khi chọn phân trồng cho cây nên chọn loại có chứa đất là đất thịt. Đây là loại phân hữu cơ có khả năng giữ nước tốt, cố định rễ cây và bầu cây.

Cách trồng cây khoa học là đặt một lớp đất sét nung vỡ vụn vào đáy chậu rồi mới cho phân trộn. Khi mặt lớp phân trộn cách miệng chậu 2cm – 3cm là chúng ta đã tạo nên một nền móng kiên cố.

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể lý giải vì sao chậu cây thông minh trở thành giải pháp an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ bền, tính tiện dụng và giá trị thẩm mỹ! Nếu các bạn đang có nhu cầu phủ xanh không gian sống thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo! Ngoài dòng sản phẩm này, nhuavietnam.com còn đáp ứng nhu cầu mua đồ nhựa gia dụng ở Hà Nội!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHỰA ANH TÚ

Địa chỉ: 627 Hoàng Hoa Thám - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 04 6259 7722

Web: www.nhuavietnam.com - Email: anhtu@anhtu.vn

Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se - Xã Cấn Hữu - Huyện Quốc Oai - Hà Nội.

Điện thoại: 0422.455279 - Hotline: 0913.077651

Comments

Popular posts from this blog

Lựa chọn chậu treo tường cho quán cafe cùng Nhựa Việt Nam

Sáng tạo với chậu trồng cây cho văn phòng

Điểm danh các sản phẩm nhựa hot nhất tại Nhựa Việt Nam ATP